รู้หรือไม่ สวัสดิการ cp all ที่มีให้กับพนักงานนั้นมีอะไรบ้าง

1262 views 4:13 am 0 Comments November 30, 2022
สวัสดิการ cp all

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ทุกคนจะต้องเคยได้ยินชื่อ หรือรู้จักกันอยู่แล้วแน่นอน เพราะเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทในเครือของเจริญโภคภัณฑ์ โดยซีพี ออลล์ เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกในประเภทร้านสะดวกซื้อ นั่นก็คือ 7-Eleven ที่เราทุกคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งทางซีพี ออลล์ ก็ได้รับสิทธิให้ถือครองประกอบธุรกิจภายใต้เครื่องหมายการค้า “7-Eleven” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปัจจุบัน 7-Eleven มีสาขาอยู่ทั่วประเทศไทยกว่า 10,000 สาขาเลยทีเดียว แน่นอนว่าการเป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่ประสบความสำเร็จแบบนี้ ในเรื่องของสวัสดิการ cp allที่พนักงานจะได้รับก็ต้องดีมากด้วย จะมีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย 

สวัสดิการ cp all ที่พนักงานของบริษัทจะได้รับ  

บริษัท ซีพี ออลล์ ให้ความสำคัญกับเรื่องของทรัพยากรบุคคลอย่าง พนักงาน มาก ๆ และถือว่าเป็นหัวใจสำคัญที่จะช่วยเกื้อกูลให้บริษัทสามารถดำเนินกิจการไปได้อย่างประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ จึงได้ให้สิทธิพื้นฐาน และสวัสดิการ cp allกับพนักงานทุกคน ดังนี้ 

  • การส่งเสริมพัฒนาความรู้ และความสามารถของพนักงาน โดยในส่วนนี้ทางบริษัทจะจัดให้มีการพัฒนาความรู้ความสามารถ 

ของพนักงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะมีการจัดโครงสร้างของตำแหน่งงานให้มีความก้าวหน้าที่ชัดเจน 

  • สิทธิเกี่ยวกับการจ้างงานที่เป็นธรรม โดยยกตัวอย่างเช่น ในเรื่องของการลางาน การโอนย้าย หรือการจัดให้มีช่องทางที่พนักงานจะใช้สื่อสารไปยังผู้บริหารระดับสูงได้ การทำเช่นนี้ก็เพื่อที่จะให้สามารถเข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในองค์กร และจะได้รับฟังถึงความคิดเห็นของพนักงานทุกคนด้วย 
  • สวัสดิการที่ตอบสนองความต้องการของพนักงาน สำหรับในส่วนนี้ก็มีด้วยกันหลายอย่าง ดังนี้ 

– ค่ารักษาพยาบาลของทั้งตัวพนักงานและครอบครัว  

– การประกันชีวิตและประกันสุขภาพให้กับพนักงาน  

– กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ  

– โครงการสะสมหุ้นสำหรับพนักงาน  

– ทุนการศึกษาที่ให้แก่พนักงาน และบุตรของพนักงาน  

– สวัสดิการยืมเงินกรณีผู้ป่วยในโครงการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย  

– เงินช่วยเหลือในส่วนต่าง ๆ เช่น ภัยพิบัติ มรณกรรม 

– อาหารฟรี ในโครงการอิ่มท้อง-อิ่มใจ 

– สิทธิพิเศษสำหรับพนักงาน ในการเป็นเจ้าของร้าน Store Business Partner 

– Bonus 4 ครั้ง/ปี 

– การอบรมในหลักสูตรต่าง ๆ ให้กับพนักงาน ทั้งภายใน และภายนอกบริษัท 

จากทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็เป็น สวัสดิการ cp all ที่พนักงานของบริษัทจะได้รับไป โดยสวัสดิการ และสิทธิต่าง ๆ นี้ ก็มีให้เฉพาะกับพนักงานประจำของบริษัทเท่านั้น สำหรับใครที่อยากจะมีโอกาสได้ทำงานในบริษัท ซีพี ออลล์ บ้าง ก็สามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครพนักงานได้เลยจากหลากหลายช่องทาง ซึ่งในอนาคตนี้ทางบริษัทก็มีแผนว่าจะทำการรับพนักงาน และสร้างงานให้กับผู้คนเพิ่มมากขึ้นอีกกว่า 35,000 คนเลยทีเดียว ดังนั้นก็รอติดตามข่าวสารการรับสมัครงานเอาไว้ได้เลย

Tags: